Go down 
Tác giảThông điệp
ragesagemage
Angel
Angel

Tổng số bài gửi : 20
Đến từ : Jigoku No 8A2

Bài gửiTiêu đề: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Fri Apr 02, 2010 6:40 pm

Chào các bạn 8A2 thân iu ^^. K cũng muốn dc góp mặt vào 4rum của lớp. Mong mọi ng` ủng hộ K nha ^^!
Bai` vik ni` la` trích từ http://www.projectorigincommunity.com cung` coi nhe’ ^^!

A woman stares at you, her ruby red eye piercing your soul. You don't know this raven-haired maiden, her past, her family, or why she's smiling. All you can tell is that her face infers peace, a calmness about her. Who is she? That, dear reader, is why I'm here. I know her story better than anyone. You see, I am that woman. This is my tale. Not for the faint of heart, those prone to loose their lunch over graphic details. For I have lived a tortured life, which can easily be described as a living hell.

It started in the 1970's, when a woman named Akelis Wade gave birth to me. After much much debate with my dad, Harlan Wade, they decided to name me Alma. I cried often, as most babies do. I was considered normal until my third birthday. That's when the nightmares started. Horrible hallucinations, vengeful ghosts, cruel demons, creatures of darkness, and other such monstrosities. I inadvertently killed my mother by setting her on fire, her screams echoing through our house, filling every inch with dread. When my dad got home, all that remained was a charred, smoking, bloodied corpse that reeked like brimstone.

Nobody could provide an explanation. It was as if my mother was a human candle, and an unknown culprit was the match. My horrific life continued. At age 7 I was induced into the Origin Project, secretly carried out by Armcham Technology Corporations. There, scientists concluded that my nightmares were due to the fact I was psychic. It was also discovered that I received waves of negative emotions from everyone around me. Just two days before my eighth birthday, I was cruelly locked inside the Vault, away from light, from fresh air, from the comforting arms of my father. Only later did I find out that it was he who gave the orders for my imprisonment. They put me into a coma, and experimented on me. I was, in every sense of the word, a lab rat. Needles pierced my skin, digging holes in my body, leaving scars in places I'd rather not mention.

For seven long, hellish, dark years I was hidden from the world. Whey they woke me, I thought they were done. It was not so. I was introduced to a young man. Ryan, his name was Ryan. He was Hercules reborn. Cool, teal blue eyes, dark, chocolate brown hair flowing like a river, a face that looked like it was carved by angels. There was an air of love around him. My father told me that my hand was to be given to his in holy matrimony. I smiled, and a tear of joy fell from my face. Before my fifteenth birthday, I was married. On my fifteenth birthday, my troubles began. I became pregnant, which is what my father and the other scientists wanted. All part of their experiment. When Ryan learned they were going to lock me up again and take away our baby, he grew furious. Guards subdued him, and he was locked away. The only man I had ever loved, gone. Nine months later, they induced labor.

I screamed, praying that the pain would end soon. My father kept telling me to push and breathe. One last scream escaped my lips, forcing some of the doctors to cover their ears. In that instant, the pain vanished. Someone shouted 'It's a boy!' Though my strength had been sapped from my fragile body, I was able to lift myself up in time to see my father taking my baby away. “What are you doing?” I screamed, “Give me back my baby!!!” A shrill cried from the little bundle in my father's arms.

Looking down at his grandson, my father says, “you will be a god among men.” I scream 'no!' in a violent protest, then a razor sharp needle pierces my skin, and my world falls into night. Of what happened next, I'm not sure. All that I know was they put me into the Vault. For how long I was kept this time I do not know. Months, years? Did it really matter? In my coma of nightmares, I waited for Death, but he never came. Pain racked my body as if my insides burned with lava, and a thousand babies were popping out of me. My head felt as if it had cracked open, and in the corner of darkness, totally despair reigned. I tried to scream, but the only sound I could hear was the cry of my baby, my son, my firstborn. Ryan appeared before me, always just out of reach. The time we had spent together, in love, cuddled in each other's arms, the soft press of lips against lips, I could see it all, and it tortured me.

When next I woke, someone grabbed me and I was guided to a room with a single bed. Ryan entered, scarred, bloody, his face looking as if a thousand Spartan warriors had thrust their spears at him, only to cut his face, leaving streams of blood in their anger. I grabbed him and kissed him, our lips locking passionately. We both know what they want. I want to refuse, for if Ryan and I are separated again, it will surely kill me. Ryan states that if we don't, they'll kill us both and our son. We comply with their wishes, knowing full well that we'll be separated in the end. Tears stream our faces, and we savor every moment. I got pregnant again, same routine.
Sometime later, they pulled the plug on Origin, and I “died” four days later. Those fools! I merely stopped my heart so much that it appeared that I was dead. For the next time I awoke, I would take my bloody revenge. They would die, all of them. They are all guilty of ruining my life, espically my father. Slowly, I reentered the world of my nightmares, except this time, I controlled them. No longer would I be controlled by my fears, no, I would control them.

The Vault was opened, and I awoke with the fury of a thousand storms. I killed the team they sent in. The rescue team face the same horrible, bloody fate. Their screams of pain and mercy were music to my ears. My spirit walked free, vengeful and blood thirsty. Someone decided to close up the Vault, again, but it made no difference. My reign of terror had just begun.

“They tried to bury their sins, but instead planted the seeds of their doom. A war is coming. I've seen it in my dreams. Fire sweeping over the earth, bodies in the streets, cities turned to dust. Retaliation.” Those are the words of my second son, Paxton Fettel. I fused minds with him; gave him orders to find me and kill anyone involved with the Origin Project. My vengeance will be swift, merciless. The U.S. Army got involved, sending in their top secret paranormal response team, code-named F.E.A.R., or First Encounter Assault Recon. In the end, I killed most of them. They burst into clouds of blood, staining the walls, floors, roofs, you get the point. Blood washed over the compound of ATC, and my vengeance would not be sated. Not yet. I was going to kill everyone in my rampage, until ATC no longer existed. However, that was not to be.

I killed my father, who had foolishly decided to set me “free”. Is it possible that he knew I was still alive? It doesn't matter. I killed him, sending his corrupt soul to the darkest depths of the Underworld. “It is the way of man to make monsters. And it is the nature of monsters to destroy their makers.” My father was right. In imprisoning me, he made a monster, and the monster destroyed her creator. My son, my firstborn, came home. In the end, he saved me. After my convergence with my body, I reached out to him, wanting desperately to hold him in my arms, to free him from his pain. “My baby” I whisper, hands raising, reaching ever closer... a flash of light, something hitting my side, and I fall down. He shot me! He tried to kill me... or was he tryin to set me free from this living hell? I reach out to him, blood squirting out of my body like a volcano blowing its top. He stares down at me, and a thought occurs; I don't know his name. Truing to reach out to my other son, I find my link with him is broken. Like I'm soon to be, he's dead. For a final time, I fade into a dark void. My existence is at an end.

Falling forever into the darkest depths of the Underworld for my sins. That's what should be happening. My body rises, higher and higher, soaring like an eagle. I see a bright light, and four figures standing outside of a gate which seemed to be made of pure gold. What I assumed to be church music floated through the air, filling me with happiness. I see the figures more closely now. My second born, Paxton, two figures in robes, and... Ryan! As I soar towards Heaven, Paxton and Ryan rush out to greet me. The two figures glance on; one with an unreadable face concealed by a cloak, the other a man with a smile on his face, rosy-red and snow-white robes, with brown hair darker than Ryan's. I recognize him from pictures I saw when I was a little girl. Jesus smiled at me, and with a Heavenly voice said, “Welcome to Heaven, you have been long awaited. Come now, and rest in the house I have prepared for you.” With that, the gates of Heaven open wide, and I enter, Patxon and Ryan at my side. I guess I get to rest in peace after all.
Đọc tiếng Anh có nhiu` chỗ ko hỉu thi` các bạn cung` đọc phần dịch nha ^^!
Cô gái lun nhìn bạn, đôi mắt màu đỏ ruby như đang () linh hồn bạn. bạn ko bik ng` thiếu nữ với cái đầu như ổ quạ ni`, quá khứ, gia đình hay tai sao cô ấy cười. Tất cả ~ j` bạn có thể nói la` gương mặt cô ấy toát lên sự trầm lắng, điềm tĩnh của cô ta. Cô ta la` ai? Thưa các bạn, đó la` lí do tôi ở đây. Tôi bik rõ cô ta hơn ai hết. Như bạn thấy đấy, tôi chính la` cô gái đó. Đây là cây chuyện của tôi. Ko phải cho ng` yếu tim, ~ ng` dễ bị kich dộng. CUộc sống của tôi đầy ~ sự hanh hạ ma` có thể dễ dàng ví như lá địa ngục.
Nó bắt đầu váo ~ năm 1970, khi 1 ng` phụ nữ ten Akelis Wade sinh ra tôi. Sau ~ cuộc tranh cãi, họ quyết định đặt tên tôi la` Alma. Tôi khóc rất nhiu` như ~ đứa trẻ khác. Tôi hoàn toàn song binh thường cho đến lần sinh nhat thứ 3 của tôi. Cơn ác mộng bắt đầu. ~ ảo giac khủng khiếp, ~ linh hồn đầy thù hận, quỷ dữ, sinh vạt cua bong tối & ~ thứ quái dị. Tôi vô tình giết mẹ tôi = cach đốt bà ta, tiếng hét vang khắp mọi ngõ ngách của ngôi nhà, phát ra 1 cach kinh sợ. Khi ba tôi về, tất cả ~ j` ma` có thể nhin` thấy la` tro, khoi, xác chết dẫm máu bốc mùi lưu huỳnh.
KO ai có thể giải thix dc. Mẹ tôi như 1 ngọn đuốc sống, còn thủ phạm như 1 que diêm . Cuộc sống kinh khủng lại tiếp tục. Khi tôi 7 tuổi, tôi dc gửi đến cái Origin Project, bí mật dc dảm nhiệm bởi Armcham Technology Corporations. Tại đó, các nhà khoa học nhận xét các ác mộng của tôi đến việc tôi là 1 nhà ngoại cảm. Nó còn khám phá ra dc tôi nhận dc ~ tính tiêu cực của ~ ng` xung quanh tôi. Chỉ 2 ngày trước sinh nhật lần thứ 8, tôi bị đem nhốt trong cái Vault tránh xa anh1 sáng, ko khí trong lành, tránh xa khỏi vong tay yêu thương của bố. Đến Sau ni` tôi mới bik dc chinh bố tôi la` ng` ra lệnh bắt giam tôi. Họ hôn mê tôi & tiến hành thí nghiệm tren tôi. Tôi như là con chuột thí nghiệm. ~ lỗ kim tiêm, sẹo khắp ng` tôi & còn ~ chỗ khác.
Khoảng 1 thời gian sau đó, cuộc sống địa ngục, bóng tối luôn bao trùm lấy tôi, tôi bị ngăn cách khỏi thế giới bên ngoài. 1 hôm, họ dánh thức tôi, tôi tưởng họ đã hoàn thành công việc. Nhưng nó ko phải thế. Tôi dc giới thiệu cho 1 ng` thanh niên. Tên anh ấy la` Ryan. Anh ta như 1 Hercules tái sinh. 1 con ng` tuyệt vời, đôi mắt xanh, mái tóc nâu lượn sóng, gương mặt như dc tạc bởi thiên thần. Bố tôi bảo tôi & anh ta sẽ cưới nhau. Tôi cười, khóc trong sự hạnh phúc. Trc sinh nhật thứ 15, tôi dã cưới. Ngày sinh nhật thú 15 đến, tai họa lại ập đến. Tôi có thai, đó la` điều mà bố tôi & cac nhà khoa học kia mún. Đó dều la` ~ thủ doạn của họ. Khi Ryan bik dc họ sẽ nhốt tôi trở lại & lấy đi đứa con của chúng tôi, anh ta nổi điên lên. Lính gác cản lại dc, họ nhốt anh ta đi chỗ khác. Ng` duy nhất tôi iu đã đi mất. 9 tháng sau, tôi bị bắt đi đẻ.
Tôi gào thét, cầu nguyện ~ đau đớn đó sẽ wa nhanh. Bố tôi bảo tôi cố rặn & thở. 1 số bác sĩ cố che tai lại để tránh ~ tiếng thét của tôi. Trong chốc lát, nỗi đau biến mất. 1 ng` la len :” NÓ la` con trai!” Tưởng rằng sau khi tôi đã mất dần sức lực, tôi ngồi dậy & nhìn thấy bố tôi mang con tôi đi.” Bố làn j` vậy????”-tôi thét lên,” Trả con lại cho con!!!” Tiến khóc của đứa bé vang lên trong vòng tay của bố tôi.
Nhìn xuống đứa bé trong tay, bố tôi nói “Cháu sẽ là thánh giữa loài ng`” Tôi la lên” Kooooo” 1 đám ng` chặn tôi lại, họ tiêm tôi & thế giới lại chìm trong bống. Chuyện j` xảy ra típ theo, tôi ko hề bik. Viện duy nhất tôi bik là họ lại nhốt tôi vào trong cái Vault. Tôi bị nhốt trong đó ma` ko hề bik thời gian. Tháng, năm? Nó có thực sự wan trọng? Trong cơn ác mộng, tôi chờ đợi thần chết, nhưng thần ko bao h tới. ~ vết đau rát như nham thạch, như hàng ngàn đứa trẻ cứ mọt ra ng` tôi. Trong góc tối, tôi sống trong sự im lặng, tuyệt vọng. Tôi cố gắng hét lên nhưng âm thanh duy nhất tôi nghe dc la` tiếng của đứa con tôi, đứa bé đầu lòng. Ryan xuất hiện trc mặt tôi nhưng lun ngoài tầm tay. Khoảng thời gian dc bên nhau, trong vòng tay của nhau, môi chạm môi, tôi có thể nhìn thấy tất cả & nó lun làm tôi đau khổ.
Ngảy hôm sau thức dậy, ai đó đã đem tôi dến 1 căn phòng với 1 chiếc giường duy nhất. Ryan bc vào. Ng` đầy sẹo, máu, gương mặt anh ấy như bị hàng ngàn chiến binh Spartan đâm vào, chỉ để hành hạ gương mặt anh ấy. Tôi đỡ lấy anh ấy & hun anh ấy 1 cách say đắm. Chúng tôi dều bik điều họ mún.Tôi mún từ chối, nếu tôi & Ryan lại bị chia cách nhau, chắc chắn họ sẽ giết tôi. Ryan nói nếu chúng tôi ko làm, họ sẽ giết cả 2 chúng tôi & cả dứa con nhỏ nữa. Chúng tôi buộc phải làm theo điều họ mún, mặc dù bik rằng họ sẽ chia cách mãi mãi. Nc mắt tuôn rơi, chúng tôi lun mún lưu giữ từng khảnh khắc. Tôi lại có thai, giống như lần trc.
~ lần sau, họ lên kế hoạch mới cho dự án, tôi gần như chết đi 4 ngay` sau đó. ~ tên khốn kiếp! Tôi đơn thuần chỉ mún cho tim mình ngưng đập để mình dc chết.Một lần, Khi tôi tỉnh dậy, Lòng hận thù lại trội lên . tôi mún chúng phải chết, tất cả chúng. Chúng đều sai vì đã phá hỏng đời tôi, đặc bik là bố tôi. Dần dần, tôi cố thoát khỏi ~ cơn ác mộng , trừ lúc này, tôi điều khiển hết bọn chúng. Ko lâu sau đó , tôi đã làm chủ dc nổi sợ của mình ư? Ko, tôi diều khiển tất cả chúng.
Vault lại dc mở ra, tôi đánh thức sự giận dữ của ~ cơn bão. Tôi giết hết tất cả lực lượng chúng dưa vào. Đội cứu hộ phải chịu ~ diều khủng khiếp, dịnh mệnh dẫm máu. Tiếng la hét cua chúng là bài hát. Linh hồn tôi dc tự do, dc báo thù & khát máu. Có ng` quyết định đóng Vault trợ lại, nhưng nó cũng ko tạo ra sự khác bik. Thời gian trị vì của tôi vừa mới bắt đầu.
“Chúng cố che dấu đi tội lỗi của chúng, nhưng ko còn cách nào để chuộc lại lỗi lầm của chúng. Chiến tranh sắp bắt đầu. Tôi có thể thấy trong giấc mơ. Lửa ở khắp mọi nơi, xác chết chất đầy đường, thành phố trở thành cát bụi.” Đó là ~ lời của đứa con thứ 2 của tôi, Paxton Fettel. Tôi Gắn kết với nó, ra kệnh cho nó tìm tôi & giết tất cả ~ ng` liên wan đến Origin Project. Sự báo thù của tôi sẽ nhanh & tàn nhẫn. Quân đội Mỹ gửi đội quân về ~ khám phá ~ huyền bí nhất, F.E.A.R hay còn gọi la` First Encounter Assault Recon. Tôi giết hết chúng. Chúng nổ tung trong ~ đám mây máu, nhuộm vào trong tường, sàn, mái nhà, bạn cũng đã hiểu dc rồi đấy ^^. Máu rửa sạch những hợp chất cua ATC ( cái ni` là cái j` thì K ko bik =.=), sự trả thù thật sảng khoái ^^. Chưa dừng ở đó, tôi sẻ giết hết tất cả ~ ng` cản đg` tôi, cho đến khi ATC ko còn tốn tại nữa. Tuy nhiên, nó ko phải như tôi mong mún.
Tôi giết bố tôi, ng` đã dại dột quyết dịnh nhốt tôi.Liệu Nó có cần thiết phải báo cho ông ta bik tôi vẫn còn sống? Nó ko còn là 1 vấn đề đáng wan tâm. Tôi đã giết ông ta, gửi linh hồn đầy tội lỗi xuống nơi tối tăm nhất của địa ngục.” Đây là con đg` cho ng` đã tạo ra quái vật. & chính ~ con quái vật đó đã giết chính ~ ng` tạo ra chúng.” Bố tôi đã đúng. Ko có cách nào để giam cầm tôi, ông ta đã tạo ra quái vật, & chính con quái vật đó đã giết chính ông ta. Con trai đầu của tôi đã trở về nhà. ~ phút cuối, nó dã cứu tôi. Sau tất cả ~ j` tôi làm, tôi dc nhìn thấy nó, lun khao khát dc ôm nó trong vòng tay, để trả tự do cho nó, giúp nó phải thoát ra khỏi nổi đau.” Con tôi” Tôi thì thầm, 2 tay vươn tới… 1 tia sáng xuất hiện, thứ j` đó đã đánh vào tôi, tôi ngã xuống. Nó bắn tôi! Nó cố gắng giết tôi… hay nó cố gắng đưa tôi ra khỏi cái địa ngục này? Tôi cố đến gần nó, máu tràn ra khỏi ng` tôi như núi lửa phun trào. Như tôi đã từng nghĩ, nó đã chết. Cho đến cuối đời, tôi chìm dần vào trong khoảng không tối tăm. Sự tồn tại của tôi coi như đã chấm dứt ở đây.
Chìm mãi mãi vào trong nơi sâu thẳm tối tăm nhất của địa ngục đó là kết cục cho ~ tội ác của tôi. Đó sẽ là ~ j` xảy ra. Tôi bay lên, càng ngày càng cao, bay vút lên như chim đại bàng. Tôi nhjin2 thấy ánh sáng, & 4 ng` đang đứng trước cánh cổng = vàng. Tôi tưởng tượng như mình đang nghe thấy tiếng nhạc của nhà thờ, làm tôi cảm thấy thật hạnh phúc. Tôi nhìn thấy ~ ng` đó càng rõ hơn. Đứa con thứ 2, Paxton, 2 ng` đang mặc áo choàng, &… Ryan! Trong lúc tôi càng lên cao đến, Ryan & Paxton chạy đến để chào đón tôi. Tôi nhìn thoáng wa 2 ng` kia; 1 ng` với gương mặt khó đoán mặc 1 chiếc áo choàng ngắn tay, ng` kia với 1 nụ cười trên mặt, chiếc áo choàng màu đỏ & trắng, tóc màu nâu dậm hơn Ryan. Tôi nhận ra ng` đó trong ~ tấm hình tôi xem khi còn nhỏ. Chúa mỉm cười với tôi, nói = 1 giọng ấm áp, “ Chào mừng con đến với Thiên đường, chúng ta chờ con đã lâu. Lại đây, & hãy yên nghỉ trong ngôi nhà ta đã chuẩn bị cho con.” Cánh cửa Thiên đường càng mở rộng, tôi bước vào, Ryan & Paxton bân cạnh tôi. Cuối cùng tôi cũng dc yên nghỉ. ^^
Cuối cùng cũng đã xong ^^. Chúc các bạn lun zui zẻ, học giỏi ^^
p/s : Đây là bài đầu tiên mà mình vik dài với lại cũng ko giỏi Văn nên vik ko dc hay nê mong các bạn thông cảm. Đừng chê minh nhỉu quá nhé. ^^
[img][/img]
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
little_valuable_thing207
Good person
Good person

Tổng số bài gửi : 26
Đến từ : paradise >.<

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sat Apr 03, 2010 1:02 pm

hay ấy bisbis ~ 8 8 vit' nhiu` nữa K ơi 4 4
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
ragesagemage
Angel
Angel

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sun Apr 04, 2010 1:01 pm

hihi thx V nhiu` nha ^^
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Demontoon the Hell Angel
Angel
Angel

Tổng số bài gửi : 19
Đến từ : Darkest place of Hell....

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sun Apr 04, 2010 6:12 pm

ơ thế chị rage cũng biết dòng game F.E.A.R nổi tiếng sao?
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
BiBim
Lucife
Lucife

Tổng số bài gửi : 130
Đến từ : 13/hell

Đóng góp cho diễn đàn
Star:
500/500  (500/500)

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sun Apr 04, 2010 6:18 pm

@K:cúi cùng m cũng pos bài à , t thấy dòng game F.E.A.R k có gì là ghê cả

Được sửa bởi BiBim ngày Sun Apr 04, 2010 6:30 pm; sửa lần 1.
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Demontoon the Hell Angel
Angel
Angel

Tổng số bài gửi : 19
Đến từ : Darkest place of Hell....

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sun Apr 04, 2010 6:21 pm

dạ tại FEAR hơi lẫn qua hành động một tí nên nó hổng có còn kinh dị mấy hết ạ mà em cũng có post bài Forgotten Heart trong mục truyện tổng hợp rồi mà chị BiBim
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
mills_dark_angel
Naughty Person
Naughty Person

Tổng số bài gửi : 105
Đến từ : hell...of course...that's why they call me devil...

Đóng góp cho diễn đàn
Star:
500/500  (500/500)

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sun Apr 04, 2010 6:32 pm

Lạy chúa K viết ah' hâm mộ wa', N đọc 2 ngay` mới xong đó
@Demon: Khê mà lị game nào chả chơi wa
@Uyên: happy easter
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
BiBim
Lucife
Lucife

Đóng góp cho diễn đàn
Star:
500/500  (500/500)

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sun Apr 04, 2010 6:34 pm

@T.N: ko , cái đó nó lấy truyện bên project ji2 mà ! Chuyện về nhỏ Alma ấy !
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
mills_dark_angel
Naughty Person
Naughty Person

Đóng góp cho diễn đàn
Star:
500/500  (500/500)

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sun Apr 04, 2010 6:41 pm

bik bik thấy nguồn r`
nó mà viết đc N chết liền
chỉ có công post thoy
N chỉ thik post truyện ngắn 1 mấy dòng đc r`, nó rảnh mà
zới lại N đọc xong wán gà r` bik j` nữa
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
BiBim
Lucife
Lucife

Đóng góp cho diễn đàn
Star:
500/500  (500/500)

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sun Apr 04, 2010 6:42 pm

Nó dịch ra tiếng Việt đấy chứ ! Mất mấy ngày vừa học vừa dịch của nó 4
Vỗ tay 1 tràng cho e K của nhà ta ! 8
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
mills_dark_angel
Naughty Person
Naughty Person

Đóng góp cho diễn đàn
Star:
500/500  (500/500)

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sun Apr 04, 2010 7:05 pm

lạy chúa pỏ vô google translate click 1 cái là ra xong ngồi sửa ngữ pháp xong á khẩu lun 6
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
ragesagemage
Angel
Angel

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sun Apr 04, 2010 7:15 pm

hihi thx mọi ng` nhiu` nha ^^ mà K ko bik cái translate nên mới ngồi dịch
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
BiBim
Lucife
Lucife

Đóng góp cho diễn đàn
Star:
500/500  (500/500)

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sun Apr 04, 2010 7:16 pm

Cái đó click thì nhanh , sửa thì mới mệt !
Nghĩ sao , who is she mà dịch là Ai là cô ?! 6
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
ragesagemage
Angel
Angel

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sun Apr 04, 2010 10:08 pm

K đâu có vik là Ai là cổ đâu ??? ah` mà tiện thể nói lun cái dòng đầu của bài dịch có cái () có nghĩa là "nhìn xuyên thấu" nha. Ai coi tới đó thì nhớ ^^ Thx all
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
ragesagemage
Angel
Angel

Bài gửiTiêu đề: Re: ALMA IN F.E.A.R THE STORY   Sun Apr 04, 2010 10:11 pm

hichic mới đọc mấy dòng đầu mà thấy lộn chính tả tùng phèo lun ah` >.<
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Sponsored content